Tôi yêu áo thun

Tôi yêu áo Thun

Tôi yêu áo thun: Bạn đã bao giờ đếm xem trong tủ quần áo của mình có bao nhiêu chiếc áo sơmi, bao nhiêu váy đầm, bao nhiêu áo khoác, đồ bơi, áo thun và bao nhiêu đôi giày chưa? Tủ quần áo, phong cách của bạn đã thay đổi như thế nào theo thời gian, từ khi bạn bắt đầu đi làm, hay sau khi bạn thay đổi công việc mới…? Món đồ nào bạn yêu thích và thường mặc nhiều lần nhất? Từng trang phục có ý nghĩa với bạn như thế nào, và nói lên điều gì về tính cách của bạn?
https://moteefe.com/store/black-cat-remember-to-wipe-vintage-retro-shirts
https://moteefe.com/store/halloween-buckle-up-buttercup-you-just-flipped-my-witch-switch-witch-cat-shirts
https://moteefe.com/store/black-cat-thats-what-i-do-i-read-books-i-drink-wine-and-i-know-things-t-shirtss
Men's T-Shirt front
Rất có thể sự kết nối của bạn với thời trang hay phong cách cá nhân đã bắt đầu từ rất sớm, trước cả khi bạn có thể nhận ra điều đó. Tôi nhớ rằng mình đã luôn yêu thích và quan tâm đến quần áo, trang phục từ khi còn nhỏ, nhưng đến khi vào đại học tôi mới được đắm chìm trong thế giới thời trang qua những tờ tạp chí (và tình yêu với tạp chí thời trang của tôi cũng bắt đầu từ đây). Khi có công việc đầu tiên và thu nhập để tự mua sắm, tôi cảm thấy tự tin hơn với những lựa chọn của mình, và phong cách riêng từng ngày được định hình rõ nét hơn. Giờ đây tủ đồ của tôi có rất nhiều màu trắng, đen, những thiết kế tối giản với những điểm nhấn nhỏ tinh tế và bất ngờ Tôi yêu áo thun!
Unisex Hoodie front
Có lẽ bạn cũng sẽ có một câu chuyện về tủ đồ và hành trình đi tìm phong cách của riêng mình. Và tôi tin rằng mỗi câu chuyện của chúng ta đều là độc nhất. Càng thú vị hơn, cá tính thời trang không chỉ thể hiện ở thương hiệu bạn lựa chọn hay cách bạn phối đồ, mà có thể đó còn là sự đồng điệu về niềm tin vào những giá trị có ý nghĩa đối với xã hội và cộng đồng. Đó có thể là đôi giày sneakers của một thương hiệu trong nước, một thương hiệu thời trang sử dụng vải tái chế, được thực hiện bởi những nghệ nhân thủ công… Trong chuyên đề “Personal Style” lần này của Tạp chí Phái đẹp ELLE, qua các chân dung thời trang và gợi ý thú vị, hy vọng bạn sẽ tìm thấy ý nghĩa mới để gắn kết và yêu quý hơn những món đồ trong tủ quần áo của mình Tôi yêu áo thun!
Unisex Sweatshirt front

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.